[Mã bản vẽ 24470]

Gốc hoa văn cổ điển phào chỉ cắt CNC 3D file obj

  (1 Đánh giá)
  1       1957    

Gốc hoa văn cổ điển AA1. Điêu khắc cổ điển dát vàng nội thất bàn ghế, giường, tủ, khung gương, khung tranh, nội thất bằng gỗ, phào chỉ trần thạch cao, trang trí sắt mỹ thuật: cửa cổng, ban công sắt..

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
03-2-2021
Loại file
File
File download
 Goc hoa van co den AA1.obj [8.52 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
- file đúng mô tả

(Hạng vàng)
Xem trang

Bản vẽ
8

Đánh giá (18)
5/5

Ngày tham gia
28/11/2019

Mô hình hoa văn cổ điển đúng như quảng cáo hình chụp. Định dạng có thể mở Import 3DMAX, JDPaint, Artcam, AutoCAD, CATIA, Sketchup, Lumion, Rhino...Sau khi mua có thể yêu cầu chuyển đổi định dạng theo ý bạn !

Ngày nay, phong cách Cổ điển không còn phát triển mạnh mẽ như các thế kỷ trước mà chỉ được áp dụng cho một số mẫu thiết kế có diện tích rộng lớn như thiết kế nội thất biệt thự cổ điển, biệt thự phố, biệt thự vườn, căn hộ cao cấp bởi giá trị tinh thần mà nó mang đến cho gia chủ và sự phù hợp với điều kiện, đặc điểm của không gian.

Thiết kế nội thất theo bất kỳ một phong cách nào cũng cần có điểm nhấn để tập trung mọi sự chú ý vào căn phòng. Đối với phong cách Cổ điển, điểm nhấn được lựa chọn thường là những chi tiết lớn. Có thể kể đến như một bộ bàn ghế bề thế, một mảng tường bừng sáng, một chiếc cầu thang khổng lồ uốn lượn hoành tráng trong những kiểu nhà có tầng lửng hay đơn giản chỉ là một bức tranh được đóng trong bộ khung lớn. Với những người lần đầu bước vào căn phòng như thế, ánh mắt sẽ không thể không dừng lại ở những nội thất sang trọng cổ điển mà còn phải trầm trồ khen ngợi. Theo đó, những chi tiết khác sẽ đóng vai trò bổ sung và kiến tạo cho bức tranh không gian thêm phần nổi bật và ấn tượng.

HÌNH ẢNH DEMO


hoa văn cổ điển obj,hoa văn cửa CNC,CNC hoa văn cổng,Mẫu CNC hoa văn,hoa văn dát vàng,dát vàng nội thất




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
15:20 - 3/2/2021
Bản vẽ rất tốt
Bản vẽ rất tốt và phù hợp để phát triển