[Mã bản vẽ 53079]

Cổng 2 cánh cnc kiểu mới gồm

  (1 Đánh giá)
  0       214    

Cửa sắt cổng cnc 2 cánh là một loại cửa sắt cổng có hai cánh được gia công bằng công nghệ cnc (computer numerical control). đây là một mẫu thông dụng và rất phổ biến trong các khuôn viên dân cư, công ty.

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
16-12-2023
Loại file
File
File download
 CUA CONG CNC 6.dxf [3.66 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin file đúng như mô tả

(Hạng vàng)
Xem trang

Bản vẽ
43

Đánh giá (48)
5/5

Ngày tham gia
16/12/2023

dưới đây là mô tả đầy đủ về cửa sắt cổng cnc 2 cánh:

  1. vật liệu: cửa sắt cổng cnc 2 cánh có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như thép không gỉ, nhôm, sắt, hoặc gỗ. vật liệu được lựa chọn phụ thuộc vào những yêu cầu về độ bền, thẩm mỹ và độc đáo kiến trúc của không gian sử dụng.

  2. thiết kế: mẫu của cửa sắt cổng cnc 2 cánh thường mang tính thẩm mỹ cao và đa dạng. có thể sử dụng các họa tiết, hoa văn, hình ảnh hoặc các đầy đủ trang trí phức tạp theo mẫu tùy chỉnh. mỗi cánh cửa sắt có thể có diện tích xây dựng và hình dáng khác nhau, tạo nên sự độc đáo và độc đáo riêng.

  3. công nghệ cnc: cửa sắt cổng cnc 2 cánh được chế biến bằng công nghệ cnc, trong đó máy móc tính điều khiển quá trình gia công. công nghệ cnc giúp tạo ra các đầy đủ chính xác và đồng nhất, đảm bảo sự chính xác và đẹp mắt của cửa sắt cổng.

  4. mở cửa sắt tự động: cửa sắt cổng cnc 2 cánh thường được trang bị hệ thống mở cửa sắt tự động, cho phép mở và đóng cửa sắt một cách thuận tiện. hệ thống mở cửa sắt có thể sử dụng các bộ cảm biến hoặc điều khiển từ xa để giúp điều chỉnh việc mở cửa sắt dễ dàng và an toàn.

  5. hoàn thiện và màu sắc: cửa sắt cổng cnc 2 cánh thường được hoàn thiện bằng cách sơn phủ hoặc mạ để tăng tính bền vững và thẩm mỹ. có nhiều tùy chọn màu sắc để phù hợp với độc đáo và kiến trúc của không gian sử dụng.

HÌNH ẢNH DEMO


file cnc cổng 2 cánh,autocad cnc cổng 2 cánh,cnc cổng 2 cánh đẹp,file dxf cổng 2 cánh,cổng 2 cánh dxf




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
15:54 - 17/12/2023
Bản vẽ rất tốt
Bản vẽ tốt phù hợp để tham khảo