[Mã bản vẽ 53071]

Cổng 4 cánh cá chép tài lộc cnc

  (1 Đánh giá)
  0       134    

Cửa sắt cổng cá chép tài lộc là một loại cửa sắt cổng trang trí đặc biệt, được file cad với hình ảnh và thiết kế cá chép kết hợp với các yếu tố tài lộc.

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
16-12-2023
Loại file
File
File download
 CUA CONG CA CHEP 3.dxf [8.02 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin file đúng như mô tả

(Hạng vàng)
Xem trang

Bản vẽ
43

Đánh giá (48)
5/5

Ngày tham gia
16/12/2023

mô tả cửa sắt cổng cá chép tài lộc thường bao đầy đủ các yếu tố sau:

  1. khung cửa: cửa sắt cổng cá chép tài lộc có khung cửa sắt cứng cáp và chắc chắn, thường được làm từ gỗ hoặc kim loại. khung cửa sắt có thể có các hình dạng và kt khác nhau, tuỳ thuộc vào file cad và lạ của từng vùng.

  2. hình ảnh cá chép: một đặc điểm quan trọng của cửa sắt cổng cá chép tài lộc là hình ảnh hoặc mẫu vẽ cá chép. cá chép thường được biểu thị bằng cách tạo ra các hình ảnh, hình mẫu hoặc khắc trên bề mặt cửa. cá chép thường được thể hiện với hình dạng cong, vây dài và màu sắc sặc sỡ, thể hiện sự sinh động và năng lượng tích cực.

  3. biểu tượng phật tài lộc: cửa sắt cổng cá chép tài lộc thường được trang trí bổ sung với các yếu tố tài lộc như tiền xu, hòm báu, nhành hoa, vàng, kim cương hoặc các biểu tượng phật mang ý nghĩa về thành công và thịnh vượng. những yếu tố này thường được thể hiện qua màu sắc hoặc các vật liệu trang trí được gắn vào cửa.

  4. màu sắc: màu sắc của cửa sắt cổng cá chép tài lộc thường là màu sắc tươi sáng, nổi bật và giàu sức sống. màu vàng, đỏ, và xanh lá cây thường được sử dụng để tạo ra sự sinh động và tượng phật trưng cho tài lộc và may mắn.

HÌNH ẢNH DEMO


cnc cổng 4 cánh,cổng 4 cánh file dxf,file dxf cổng 4 cánh cnc,cổng 4 cánh file cad




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
15:54 - 17/12/2023
Bản vẽ rất tốt
Bản vẽ tốt phù hợp để tham khảo