[Mã bản vẽ 53066]

Cửa cổng bông lúa cnc kiểu mới model dxf

  (1 Đánh giá)
  0       138    

Cửa sắt cổng bông lúa là một loại cửa sắt cổng được mẫu và trang trí với hình ảnh và mẫu hoa bông lúa. đây là một yếu tố nghệ thuật phổ biến trong kiến trúc và trang trí truyền thống ở một vài quốc gia

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
16-12-2023
Loại file
File
File download
 CUA CONG BONG LUA 1.dxf [1.44 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin file đúng như mô tả

(Hạng vàng)
Xem trang

Bản vẽ
43

Đánh giá (48)
5/5

Ngày tham gia
16/12/2023

mô tả cửa sắt cổng bông lúa thường bao bản vẽ các yếu tố sau:

  1. khung cửa: cửa sắt cổng bông lúa thường có một khung cửa sắt cứng cáp và chắc chắn, thường được làm từ gỗ hoặc kim loại. khung cửa sắt có thể có các hình dạng và diện tích xây dựng khác nhau, tuỳ thuộc vào mẫu và độc đáo của từng vùng.

  2. hình ảnh bông lúa: một đặc điểm quan trọng của cửa sắt cổng bông lúa là hình ảnh hoặc mẫu vẽ bông lúa. bông lúa thường được biểu thị bằng cách tạo ra các hình ảnh hoặc mẫu hoa bông lúa trên bề mặt cửa. các hoa bông lúa thường được vẽ hoặc khắc trên gỗ hoặc được gia công bằng công nghệ cắt cnc để tạo ra các đầy đủ chính xác.

  3. trang trí: cửa sắt cổng bông lúa có thể được trang trí bổ sung với các yếu tố khác như cây cỏ, những hình ảnh tượng phật trưng khác và các mẫu trang trí phù hợp với độc đáo của từng vùng. trang trí này thường được tiến hành bằng cách sơn màu, khắc hoặc gắn các vật liệu như đèn trang trí, vải hoặc giấy.

  4. màu sắc: màu sắc của cửa sắt cổng bông lúa thường được lựa chọn để tạo ra sự tươi sáng và hấp dẫn. phổ màu thường sử dụng là màu vàng, màu nâu và màu xanh lá cây, tượng phật trưng cho sự tươi mát, sự thịnh vượng và mùa màng.

HÌNH ẢNH DEMO


Cổng bông lúa,file dxf cổng bông lúa,cổng bông lúa file dxf,dxf cổng bông lúa




Nguồn: Khobanve.vn

BẢN VẼ GẦN GIỐNG

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
15:54 - 17/12/2023
Bản vẽ rất tốt
Bản vẽ tốt phù hợp để tham khảo