[Mã bản vẽ 53496]

Cửa cổng cnc 2 cánh kiểu mới đẹp bản vẽ cad

  (1 Đánh giá)
  0       85    

Cửa sắt cổng cnc 2 cánh kiểu mới là một hệ thống cửa sắt tự động được điều khiển bằng máy móc tính (computer numerical control - cnc). nó được mẫu để mở và đóng cửa sắt tự động một cách chính xác và hiệu quả

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
26-12-2023
Loại file
File
File download
 CUA CONG CNC 44.dxf [4 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin file đúng như mô tả

(Hạng vàng)
Xem trang

Bản vẽ
43

Đánh giá (48)
5/5

Ngày tham gia
16/12/2023

Dưới đây là mô tả về một cửa sắt cổng cnc 2 cánh hiện đại:
 
Vật liệu chất lượng cao: cửa sắt cổng cnc 2 cánh kiểu mới được làm từ các vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, nhôm hoặc hợp kim, giúp nó có độ bền cao và khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt.
 
Thiết kế 2 cánh: cửa sắt cổng có 2 cánh để mở và đóng. mẫu này tạo ra một lối vào rộng hơn và thuận tiện hơn cho xe cộ và người đi bộ.
 
Hệ thống cnc: cửa sắt cổng này được điều khiển bằng hệ thống cnc, cho phép kiểm soát chính xác vị trí và chuyển động của cửa. hệ thống cnc cung cấp khả năng tự động hoá cao và khả năng lập trình linh hoạt.
 
Cảm biến và bộ điều khiển: cửa sắt cổng cnc 2 cánh kiểu mới được trang bị cảm biến và bộ điều khiển để nhận diện và kiểm soát các tín hiệu. cảm biến giúp phát hiện sự hiện diện của xe cộ hoặc người đi bộ và kích hoạt cửa sắt cổng mở hoặc đóng.
 
Tính năng an toàn: cửa sắt cổng cnc 2 cánh kiểu mới được trang bị các tính năng an toàn như cảm biến va chạm để ngăn chặn va chạm không mong muốn trong quá trình vận hành. ngoài ra, nó cũng có thể được kết nối với hệ thống an ninh hoặc camera để tăng cường tính bảo mật.
 
Điều khiển từ xa: một vài hình mẫu cửa sắt cổng cnc 2 cánh kiểu mới có thể được điều khiển từ xa thông qua điều khiển từ xa hoặc ứng dụng điện thoại di động. điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc mở và đóng cửa sắt từ xa.
 
Thiết kế hiện đại: cửa sắt cổng cnc 2 cánh kiểu mới thường có mẫu đẹp mắt và hiện đại, có thể tùy chỉnh để phù hợp với độc đáo kiến trúc và sở thích cá nhân.
HÌNH ẢNH DEMO


CNC CỔNG,Cổng CNC 2 cánh CNC,cửa cổng cnc đẹp file cad,hiện đại,cad cổng đẹp




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
21:39 - 7/1/2024
Bản vẽ rất tốt
Bản vẽ tốt phù hợp để tham khảo