[Mã bản vẽ 51915]

Đồ án hệ thống phanh khí nén trên xe tải

  (1 Đánh giá)
  0       378    

1 bản sơ đồ nguyên lý ht phanh (trước và sau phanh tang trống, có trợ lực thuỷ lực) 1 bản vẽ lắp cơ cấu phanh tang trống, 1 bản vẽ chi tiết xi lanh con , tổng 3 bản vẽ

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
14-12-2023
Loại file
File
File download
 BAN VE CO CAU PHANH khanh (1).dwg [401 KB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Bản vẽ như ảnh 100%


Bản vẽ
2

Đánh giá (5)
5/5

Ngày tham gia
12/12/2022

Bản vẽ trong AutoCAD về hệ thống phanh trên ôtô sẽ bao gồm các phần như bình chứa chất lỏng phanh, bơm phanh, bộ điều khiển ABS, ống dẫn và các bộ phận cơ khí như xi lanh phanh và đĩa phanh.

Các thành phần sẽ được chi tiết với kích thước chính xác và vị trí đặt trong không gian của ôtô, cung cấp thông tin chi tiết về cách chúng hoạt động và kết nối với nhau.

Bản vẽ cũng có thể bao gồm các thông số kỹ thuật như áp suất làm việc của hệ thống, dung tích của bình chứa chất lỏng phanh và thông số kỹ thuật của các bộ phận cơ khí.

Đối với hệ thống phanh điện tử (ABS), bản vẽ có thể mô tả cách các cảm biến và mô-đun điều khiển kết nối với nhau và với các phần khác của hệ thống phanh.

Bản vẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về cấu trúc và hoạt động của hệ thống phanh trên ôtô, giúp kỹ sư và nhà thiết kế hiểu rõ về cách mọi phần tử hoạt động cùng nhau để đảm bảo an toàn khi lái xe.




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
22:26 - 14/12/2023
Bản vẽ rất tốt
Bản vẽ rất tốt và phù hợp để phát triển