[Mã bản vẽ 7287]

Một số bản vễ thiết kế bằng Autocad về cầu Bãi Cháy

  (1 Đánh giá)
  1       2030    

Mình có tổng hợp được một số bản vẽ thiết kế về cầu bãi cháy khá chi tiết gửi đến các bạn. Các bản vẽ thiết kế đều rất có giá trị tham khảo.

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
26-2-2018
Loại file
File
File download
 Cau bai cháy banve share.rar [702 KB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin file đúng như mô tả


Bản vẽ
326

Đánh giá (413)
4/5

Ngày tham gia
27/4/2017

Cầu Bãi Cháy nằm trên quốc lộ 18, nối hai phần của thành phố Hạ Long là Hòn Gai và Bãi Cháy qua vịnh Cửa Lục nơi đổ ra vịnh Hạ Long, thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh. Do điều kiện thủy vănđịa chất cùng yếu tố kỹ thuật phức tạp, kinh phí lớn, sau 20 năm lên kế hoạch cầu mới được hoàn thành. Cầu được xác định là công trình trọng điểm quốc gia, có vị trí chiến lược về giao thôngkinh tế và quốc phòng được Công an Tỉnh Quảng Ninh bảo vệ.

Đây là loại cầu dây văng một mặt phẳng dây, dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực có khẩu độ nhịp đạt kỷ lục thế giới về loại cầu này[1]. Hai tháp cầu được đặt trên hệ móng giếng chìm hơi ép kích thước cực lớn, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam với công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến. Cầu được thi công bằng công nghệ đúc hẫng cân bằng, tại trụ cầu chính trên độ cao 50m, dầm cầu được vươn ra biển và kết thúc khi nối liền hai cánh hẫng, công nghệ xây dựng này đảm bảo cho các tàu thuyền vẫn có thể hoạt động được bình thường trong suốt quá trình thi công.

Công trình đã được hoàn thành và thông xe vào ngày 2 tháng 12 năm 2006. Cầu Bãi Cháy được đưa vào sử dụng đã giải quyết nhu cầu đi lại của nhân dân tỉnh Quảng Ninh, khách du lịch trong và ngoài Việt Nam, đồng thời cũng chấm dứt sự hoạt động hàng chục năm của Bến phà Bãi Cháy.

  • Điểm đầu dự án xây dựng là km113+400 thuộc quốc lộ 18 và kết thúc tại Ngã ba Lê Lợi - thành phố Hạ Long
  • Chiều dài: 903 m
  • Chiều rộng: 25,3 m (4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ)
  • Số nhịp: 5 nhịp, nhịp chính dài 435 m
  • Tĩnh không thông thuyền: 50 m
  • Tải trọng: Loại A theo tiêu chuẩn Nhật
  • Kinh phí: khoảng 1.400 tỷ VNĐ, thời gian thi công 40 tháng; đến 30 tháng 11 năm 2006 kết thúc hợp đồng. Nguồn vốn ODA của chính phủ Nhật Bản
  • Chủ đầu tư: Bộ Giao thông vận tải, đại diện chủ đầu tư: Ban Quản lý các dự án 18-PMU18
  • Tư vấn thiết kế - giám sát: Viện cầu và kết cấu Nhật Bản
  • Nhà thầu thi công: liên danh Shimizu-Sumitomo-Mitsui Nhật Bản
  • Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới file do mình up lên trên hệ thống. Mình có úp khá nhiều các tài liệu, bản vẽ xây dựng:

    + Các bản vẽ các hạng mục, tổ chức thi công, hồ sơ các công trình cầu (Cad)

    + Các bản vẽ các hạng mục, tổ chức thi công, hồ sơ các công trình đường (Cad)

    + Các bản vẽ full về nhà phố, nhà dân, biệt thự, khu chung cư,nhà cao tầng,  cả Autocad và Revit

    + Bản vẽ các cây xăng,..

    + Các bản vẽ một số nội dung khác như đà giáo, ván khuôn,bệ đúc, mặt bằng công trường...., khá nhiều bản vẽ Free

    Các bạn tìm theo link:

    https://khobanve.vn/thanh-vien/cu-tit-321.htm

    Rất vui lòng hỗ trợ các bạn trong quá trình thiết kế, thực hiện đồ án đặc biệt là chuyên nghành Cầu.

    Hình ảnh
HÌNH ẢNH DEMO


bản vẽ cầu,bản vẽ cầu Bãi Cháy,bản vẽ cầu đường,thiết kế cầu,Bản vẽ

bản vẽ cầu,bản vẽ cầu Bãi Cháy,bản vẽ cầu đường,thiết kế cầu,Bản vẽ

bản vẽ cầu,bản vẽ cầu Bãi Cháy,bản vẽ cầu đường,thiết kế cầu,Bản vẽ

bản vẽ cầu,bản vẽ cầu Bãi Cháy,bản vẽ cầu đường,thiết kế cầu,Bản vẽ




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
11:31 - 15/6/2019
Bản vẽ rất tốt
Code chất lượng, hỗ trợ tốt