[Mã bản vẽ 10533]

Thiết kế bản vẽ nâng cấp sửa chữa đường tràn Ba hàng xã Hoà Tân

  (1 Đánh giá)
  1       1050    

Bản vẽ đường đoạn tuyến khảo sát tại xã Hoà Tân, huyện Krông Bông: Lý trình: Km0+00-:- Km0+89,00 gồm bản vẽ, dự toán, thuyết mình

Danh mục
Thể loại
Ngày đăng
20-4-2019
Loại file
File + Tài liệu
File download
 huong lam TRAN 3 HANG XA HOA TAN.rar [7.85 MB]
CAM KẾT TỪ NGƯỜI BÁN
Thông tin file đúng như mô tả

(Hạng vàng)
Xem trang

Bản vẽ
67

Đánh giá (77)
4/5

Ngày tham gia
26/6/2017

Thiết kế bản vẽ nâng cấp sửa chữa đường tràn Ba hàng xã Hoà Tân
a- Bình đồ:
- Được thiết kế theo tiêu chuẩn Đường giao thông nông thôn cấp B (Vtk =20Km/h), tuyến một phần đi mới phạm vi suối để tuyến được uốn lượn đều đặn hơn một phần tuyến đi bám theo đường cũ  để hạn chế khối đào, đắp và đảm bảo thoát nước cũng như chất lượng của đường tràn. 
- Các thông số kỹ thuật chủ yếu:
- Các thông số đã thiết kế về bình đồ tuyến:
+ Số lần chuyển hướng: 1 lần. 
+ Chiều dài tuyến:  89,00m.
+ Bán kính đường cong nằm nhỏ nhất:    21,22m.
+ Bán kính đường cong nằm lớn nhất :      21,22m.
- Trên tuyến có 01 nút giao vo rẩy đường đất B=3,0m, chỉ thiết kế đào vuốt cho êm thuận.
b- Trắc dọc:
 - Quan điểm thiết kế: 
+ Cao độ thiết kế trên trắc dọc là cao độ tim mặt đường hoàn thiện. 
- Toàn tuyến là đường cũ dốc dọc (0,13%-:- 10%) đảm bảo cho điều kiện thoát nước mặt trong giai đoạn mùa mưa, trắc dọc tuyến được thiết kế bao bám để giảm khối lượng đào đắp và đảm bảo thoát nước cho đường tràn.
- Kết quả thiết kế trắc dọc như sau:
+ Độ dốc đọc lớn nhất: 6,32%. 
+ Độ dốc đọc nhỏ nhất: 0,00%. 
+ Chiều cao đào nền lớn nhất  : 0,58 m.
+ Chiều cao đắp nền lớn nhất  :      1,50m.
c- Trắc ngang:
+ Nền đường:
- Cao độ thiết kế trên trắc ngang là cao độ tim mặt đường hoàn thiện 
- Trắc ngang nền đường hoàn thiện là 5,0m 
- Độ chặt yêu cầu K >0,95.
- Siêu cao và mở rộng hai bên đường cong, trong các đường cong có bố trí siêu cao, thiết kế dốc ngang nền đường một mái theo siêu cao. Nền đường trong các đường cong thiết kế mở rộng tương ứng với độ mở rộng mặt đường.
- Ta luy nền đào 1/1, ta luy nền đắp 1/1,5.
* Kết cấu cơng trình:
+ Mặt đường tràn:
- Mặt đường gia cố BTXM đá 1*2, M250, dy 18cm.
- Giấy dầu tạo phẳng
- Móng CPĐD loại 1, Dmax25, dày 15cm.
- Độ dốc ngang mặt đường I = 2%.
- Nền đường lu lèn K > 0,95.
+ Mi v sn trn: 
- Gia cố mái tràn bằng BT đá 1*2, M200, dày 15cm trên lớp lót VXM dày 2cm mác 50.
- Chân khay và sân tràn gia cố bằng đá 2*4, M150.
+ Cống hộp H100cm: 
- Ống cống hộp được dúc bằng BTCT đá 1*2, mác 250
- Móng cống, chân khay, gia cố thượng hạ lưu bằng bê tông đá 2*4, M150
- Tường đầu, tường cánh, hố thu bằng bê tông đá 2*4, M150
- Do đặc thu của công trình phải tuyến l hồ nước, trái tuyến là con suối một nhánh chảy về sông Krông Ana một nhánh chảy về hồ, mỗi khi mưa lớn nước không chảy về sông kịp nên đ dng ln hồ chảy qua cơng trình cống trn, khi khong cĩ mưa lớn thì nước lại chảy từ hồ ra song krông Ana. Vì vậy phải thiết kế một van đóng mở nước V100cm để mở van khi có lũ lụt hay mưa lớn để nước thoát ra hồ và ngược lại.
+ Hệ thống an tồn giao thơng: 
- Hệ thống ATGT như biển báo cọc tiêu được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc gia về báo hiệu đường Bộ (QCVN 41: 2016/BGTVT)
+ Rnh dọc: 
- Rnh đất hình thang su 50cm (Khi hoàn thiện) và đáy rộng 40cm. Mái taluy rnh: trong 1/1.5 v ngồi 1/1.
 
HÌNH ẢNH DEMO


Nâng cấp đường giao thông,Sửa chữa đường giao thông,bản vẽ nâng cấp đường,bản vẽ sửa chữa đường

Nâng cấp đường giao thông,Sửa chữa đường giao thông,bản vẽ nâng cấp đường,bản vẽ sửa chữa đường

Nâng cấp đường giao thông,Sửa chữa đường giao thông,bản vẽ nâng cấp đường,bản vẽ sửa chữa đường




Nguồn: Khobanve.vn

BÌNH LUẬN (0)


ĐÁNH GIÁ (1)

ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Bản vẽ rất tốt (1)
Bản vẽ tốt (0)
Bản vẽ rất hay (0)
Bản vẽ hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
11:35 - 15/6/2019
Bản vẽ rất tốt
Code chất lượng, hỗ trợ tốt